NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG NỔI ĐÌNH ĐÁM NHƯNG THỰC RA RẤT NGON LÀNH CÀNH ĐÀO

Bên cạnh những sản phẩm rầm rộ, hot hit được các bạn shop online lăng xê nhiệt tình, qua kinh nghiệm bản thân, mình thấy có nhiều sản phẩm tuy vẫn được bán thường xuyên, nhưng không được dành nhiều mỹ từ, dù đây là những món must-have không thể thiếu của bản thân mình và đồng bọn. Sau đây là những món như vậy.

Cushion Innisfree

10326_l
Mua từ thời còn cái tên Longwear
Innisfree-No-sebum-Correcting-Cushion-1
Đến khi có màu hồng Correcting mua luôn. Bây giờ Longwear đã đổi tên thành Skinny Cover gì đó thì phải. Nói chung là mình đã kinh qua 3 đời đổi mới của nó.

Mình chưa mua cushion mắc tiền hơn như Sulwhasoo, Dior, Channel… nhưng trong tầm giá dưới 400k, mình thấy cushion Innisfree là đỉnh cao nhất. Mình đã từng thử qua Missha, Mamonde và minisize của Hera, nhưng với mình, sau 1 ngày đổ dầu, thấm dầu, chạy qua chạy lại với lớp khẩu trang trên mặt, hoặc phơi mặt ra ngoài đường khi đi du lịch, thì với cushion Innisfree, những gì còn lại trên da vẫn đủ khiến mình cảm thấy xinh xắn đủ để lao đến buổi hẹn ngay.

Mình có 2 người bạn, một đứa không bao giờ trang điểm, một đứa da quá nhạy cảm để trang điểm, nhưng cả 2 đều bị cái cushion ít khi được quảng cáo này thuyết phục. Riêng với mình và con bạn chỉ trang điểm vài lần/năm, bọn mình đã mua đến hộp cushion thứ 3 thứ 4 gì rồi và chưa có ý định chuyển sang loại khác.

Trị mụn Bija Spot Essence Innisfree

10653_l

Đây là sản phẩm trị mụn thần thánh nhất đối với mình. Mình đã từng thử qua các loại trị mụn linh tinh lan truyền qua mạng, của bác sĩ kê v.v. nhưng Spot Essence này luôn hiệu quả nhất. Bị mụn? Chấm qua đêm, dán mụn qua ngày, lại chấm qua đêm, chỉ cần vài ngày là lòi hết nhân với xẹp mụn mủ. Chưa bao giờ được quảng cáo như một sản phẩm trị mụn thần thánh nhưng lại cực kỳ hiệu quả, ít nhất với mình và cộng đồng đồng nghiệp xung quanh.

Son dưỡng Innisfree

Mình đã có một bài review ngắn vài trăm chữ cho sản phẩm này tại đây và tại đây (tổng hợp các loại son dưỡng đã và đang đi qua đời mình). Vầng, vẫn là sản phẩm không thể thiếu cho đến khi mình được cho hộp Smith’s Rosebud Salve và được tặng thêm 4 hũ như vậy. Đời mình không thể quay lại với son dưỡng Innisfree được nữa, nhưng mình vẫn nhiệt tình lăng xê cây son nắp vàng như một kỷ niệm đẹp một thời môi không bao giờ bị khô nhờ em nó.

Dòng Jeju Lava Seawater

10888_l
Kem siêu dưỡng ẩm, tuy có tí dính dính nhưng sáng dậy mặt rất mềm và mịn 
10890_l
Tia xịt khoáng siêu mịn :)) 

Mình dùng xịt khoáng và kem dưỡng của dòng này. Trước đó còn mua được bộ kit essence và nước hoa hồng nữa. Dòng này tự nhận là chống lão hoá, nhưng với mình là dưỡng ẩm rất chuyên sâu. Dùng kem dưỡng tối hôm trước, hôm sau sáng dậy mặt gần như không có dầu. Xịt khoáng thì tia siêu nhẹ, xịt vào mặt rất thích dù tia nước đôi khi quá nhẹ làm mình không biết đã xịt được đủ lên da chưa. Đáng tiếc trong một lần quá chén, mình đã lỡ tay bán mất em nó và từ đó đến nay, em nó chưa sale lại để hốt về một chai ôm ấp.

Too Cool for School

31412245_250329175540888_2062598717520740352_n
Chai nền thần thánh siêu mỏng, siêu tự nhiên 
26264336_323829351437440_2519684345640255488_n
Hũ tạo khối và highlight siêu tự nhiên, cực dễ cho người mới bắt đầu và advance. Hãy xem Risabae và Heizle toàn dùng hũ tạo khối này 

Hãng này không nổi đình đám chắc vì không sale nhiều 🙂 Hay gặp ở VN nhất là hộp tạo khối và mới đây nhân dịp Black Friday năm ngoái, các hãng nhanh tay hốt về hộp bắt sáng và má hồng nữa. Tất cả đều có màu rất xinh, tự nhiên, dễ dùng. Tuy giá hơi đắt nhưng chất lượng ổn lắm. Các bạn ở VN hãy tranh thủ hốt hàng không là phải ói ra hơn 500k/hộp thay vì chỉ 250k đấy nhé!

Ngoài ra, với mình, đinh nhất chính là hũ phấn nền của hãng, dòng Art Class Studio De Teint Liquid Air. Nói chung nghe tên là biết rồi, siêu mỏng, siêu nhẹ và lên da cực kỳ tự nhiên. Mình mua màu 2 tương đương màu 21 cushion Innisfree. Nhân dịp sale hốt liền 2 chai để xài đến khi đẻ con. Đùa thôi chứ đây cũng là sản phẩm must-have cùng với cushion Innisfree trong bước nền của mình.

espoir

2017-03-10_60846.7139787157

Espoir nổi tiếng ở Việt Nam nhờ cây son No Wear trong trào lưu đánh son nude. Mình thì chịu, không đánh được nude, nhìn bệnh lắm, nhưng cách đây 2 năm hốt được 2 hũ phấn phủ Face Prime Silk Finish Powder siêu kiềm dầu và siêu mỏng mịn tự nhiên. Thiết kế cực hay với lớp lưới dễ dàng lấy phấn, không phải vất vả dốc lên dốc xuống như tất cả các sản phẩm khác trên thị trường. Năm trước hãng không tái sản xuất sản phẩm này, năm nay lại thấy lại trên website, hi vọng lại sale lại được hốt tiếp.

Tạm thời mình mới nghĩ đến đây, từ từ sẽ ráng bổ sung tiếp. Còn bạn, có sản phẩm nào bạn tâm đắc nhưng cảm thấy bức xúc vì không có shop nào lăng xê không? 🙂

3 Replies to “NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG NỔI ĐÌNH ĐÁM NHƯNG THỰC RA RẤT NGON LÀNH CÀNH ĐÀO”

  1. Nhiều bạn nghe đến mỹ phẩm hàn hay kêu ối xời, nhìn thế chứ chả tốt đâu. Nhưng nhiều người cứ mua hàng theo cảm tính, thấy dân order hàn gom cái gì cũng đu, không biết đồ có tốt ko, mua về tốn tiền rồi lại chê.
    Một số hãng hàn mà em thử qua:
    Sidmool : không nổi đình nổi đám nhưng chất lượng tốt
    Aritaum: ngon bổ rẻ, có nhiều món rẻ nhưng chất lượng
    Apieu: Lại một hãng ngon bổ rẻ
    ngoài ra có tỉ tỉ lựa chọn khác. Mà xài nhiều quá ko review hết dc

    1. Uh mỹ phẩm Hàn cũng thượng vàng hạ cám, có hãng dùng được có hãng không. Chị có bạn shop về cái gì cũng dùng xong vứt hết vì chả chọn lọc hay đọc review gì cả =.=

Leave a comment