SON DƯỠNG MÔI INNISFREE

   
Mình đã dùng khá nhiều son dưỡng, từ bình dân phổ biến như LipIce, Nivea, Maybelline, Vaseline, liệu pháp tự nhiên như dầu dừa, olive, shea butter đến hàng xách tay một thời gây sốt như Rosebud Salve, Burt’s Bees, EOS … nhưng phải công nhận, gọi là có tác dụng nhất, cả tức thì lẫn lâu dài phải kể đến em này, son dưỡng Canola Honey Lipbalm của Innisfree. 

Trước phải nói một chút, mình không rành về thành phần và với mình, trừ khi bị dị ứng, còn một khi đã vào hãng, mình tin hàng rào kiểm duyệt và các cơ quan chức năng sẽ phải làm việc để kiểm soát độ an toàn của sản phẩm. Trước đây, có một số nguồn tin cho rằng dưỡng bằng thành phần gốc dầu hoả (petroleum) như vaseline không tốt cho môi, gây thâm môi … Nếu vậy, tại sao Vaseline vẫn có thể sản xuất và vẫn là một trong những sản phẩm top của người dân trong mùa lạnh và nằm trong mọi BXH mỹ phẩm bình dân, drug store? Vì thế, khi mình chọn sản phẩm, mình chỉ chọn khi nó có hiệu quả với mình chứ không chăm chăm nhìn vào thành phần vì có nhìn cũng chưa chắc hiểu :))

Dài dòng ghê, vào vấn đề nào. Các son trước kia mình dùng thường chỉ có làm mềm môi ngay lúc đó, nhiều khi mùa đông nó làm mềm lớp tróc da oy mình vẫn phải lột. Ngoài ra còn phải bôi nhiều lần, thiếu sống không nổi. Có bữa mùa đông dậy toé máu luôn 😦 Tình cờ mình mua bộ quà được tặng kèm cây son này. Vốn chưa dùng nhưng bạn mình lại lấy mất cây Burt’s Bees nên lôi ra xài tạm và xém té xỉu. Trời ơi môi rất mềm, mùi rất thơm đậm mật ong tạo cảm giác rất thiên nhiên. Đặc biệt, mình còn không phải bôi đi bôi lại nhiều lần nữa. Có bữa bôi mỗi buổi sáng rồi thôi vì nó có thể dưỡng sâu và lâu. Đến giờ này đây chính là cây son dưỡng yêu thích nhất. Hãng có 3 màu nhưng nghe nói tác dụng thì không khác nhau mấy. Nếu có cơ hội mình sẽ dùng cả 3 luôn và so sánh 🙂

One Reply to “SON DƯỠNG MÔI INNISFREE”

Leave a Reply

