TÔI KHÔNG CÒN ĐỦ KIÊN NHẪN CHO RẤT NHIỀU THỨ

936full-meryl-streep-1
(Trích từ chia sẻ của nữ diễn viên Meryl Streep, những điều chúng ta nên chiêm nghiệm lại cho cuộc sống của mình)

“Tôi không còn đủ kiên nhẫn cho rất nhiều thứ, không phải bởi vì tôi trở nên kiêu căng mà bởi vì đã đến lúc tôi nhận thấy mình không nên phí thời gian cho những gì làm phiền lòng và tổn thương mình.

Tôi không đủ kiên nhẫn cho những việc nhạo báng người khác, những lời chê bai quá mức, hay nhu cầu đòi hỏi cao về bất cứ điều gì.

Tôi không buồn làm hài lòng những ai không thích tôi, yêu thương những ai không quý mến tôi và cười với những ai chẳng muốn cười với tôi.

Tôi sẽ không dành một phút giây nào cho những kẻ dối trá hay muốn điều khiển người khác. Tôi sẽ không chấp nhận sự giả tạo, những kẻ đạo đức giả, không chân thật và những lời xu nịnh rẻ tiền.

Tôi sẽ không chịu đựng những kẻ có học thức hạn chế hay quá tự cao về khả năng của mình.

Tôi sẽ không thoả hiệp với những câu chuyện đàm tiếu vô bổ về người khác và tôi ghét mâu thuẫn, cũng như những ý nghĩ hơn thua.

Tôi tin vào một thế giới có nhiều ý kiến trái nghịch nên tôi tránh xa những kẻ có quan điểm cứng nhắc hay thích hùa theo số đông. Trong tình bạn, tôi căm ghét dối trá và phản bội.

Tôi không thích những ai không biết khuyến khích và ủng hộ thành công của người khác. Những ai thích cường điệu hoá vấn đề đều rất nhàm chán trong mắt tôi và tôi không chấp nhận những kẻ không yêu thương động vật.

Và quan trọng nhất, tôi không dành sự kiên nhẫn của mình cho những ai không xứng đáng nhận được nó”.

Nguồn: Tumblr Giaydo
Link bài viết: ioadicaeu.wordpress.com

Leave a comment