THẾ NÀO LÀ CHEATING?

trust-torn

Hm vấn đề lừa dối, cheating, lăng nhăng, bắt cá bằng lưới luôn là vấn đề nhức nhối của mọi cặp đôi. Khi mình đặt vấn đề này, câu đầu tiên bạn mình hỏi chính là, mình định nghĩa thế nào là lăng nhăng. Vậy theo các bạn, thế nào thì bạn cho là không chung thuỷ? Và thế nào thì vẫn nằm trong giới hạn cho phép?

Mình nhớ có đọc một câu nói ở đâu đó bảo rằng, đừng nghiêm trọng hoá cái cuộc đời “chó má” này, kiểu gì thì chúng ta cũng chết mà thôi. Cứ thoải mái lên và sống cho nhẹ đầu nhất có thể. Chính vì thế, đối với mình, giới hạn chính là:

  • Không sex. Đương nhiên. Đây là chuyện không thể tha thứ dù vẫn đang tán tỉnh, đã hẹn hò, cưới hay đang cãi nhau nhưng vẫn danh chính ngôn thuận đang cặp kè nhau.
  • Không kiss. DM vụ kiss còn kinh dị hơn. Đờn ông có thể sex không yêu và khi đã sex không yêu thì họ cũng chẳng mặn mà kiss. Kiss mang nhiều ý nghĩa, đặc biệt về mặt tình cảm. Nếu kiss mà chưa sex thì chính là ngoại tình trong tư tưởng, sex mà chưa kiss thì không trong sạch về mặt thể chất. Nói chung là é* chấp nhận.
  • Không nắm tay. Bạn bè trong sáng có việc gì cần phải nắm tay?????
  • Không hẹn hò. Hẹn hò và gặp nhau đi ăn uống cafe là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Khi bạn hẹn hò, bạn xem đối tượng mình sẽ gặp là đối tượng tiềm năng có thể trở thành bạn gái, bạn tình, bạn linh tinh. Còn khi bạn gặp nhau ăn uống cafe thì đó chỉ là những người bạn thông thường, bạn thấy hợp tính thì gặp thôi, bất kể trai gái.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất đối với mình chính là ý thức của người trong cuộc. Nếu bạn tôn trọng người yêu bạn, tôn trọng mối quan hệ của hai người đủ nhiều thì bạn sẽ không làm điều có lỗi với người kia. Không ai quản lý được người yêu 24/24, cũng không phải ai cũng đủ cởi mở để cho người kia đọc mọi tin nhắn, email, lịch sử web …. riêng tư của mình. Chính bản thân mình còn chưa có đủ can đảm làm thế :))) Và mình nghĩ nếu bạn tin tưởng người kia và cả hai người đều tôn trọng nhau – nền tảng của mối quan hệ, thì bạn sẽ không cần phải làm thế. Tình yêu là một con chim, bạn nhốt nó lại nó sẽ héo mòn dần. Thả nó tự do, nó sẽ cất cao giọng hát. Còn nếu bạn thả nó tự do mà nó bay đi luôn thì vốn ngay từ đầu, nó đã không phải là của bạn. Tính chiếm hữu con gái ai cũng có, nhưng kiềm chế lại để cả hai cùng tốt hơn và có thể đi cùng nhau càng xa càng tốt không phải tốt hơn sao?

Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về vấn đề này? Chia sẻ cùng Chuyện Trà Chiều nhe 🙂

Leave a Reply

