Ra mắt vài mục mới đầu năm 2017

happy-new-year-2013-wallpaper1_1

Lời đầu tiên, team Chuyện Trà Chiều gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả các bạn đã, đang và sẽ ghé thăm chúng tớ trong năm 2016 và 2017 sắp tới!

Vừa qua, trong cuộc sống của tớ đã có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là có một anh chàng đã xông tới và ngồi luôn trong tim cũng như nhiều nơi khác. Chính vì thế, tớ đã và đang trải qua nhiều chuyện hay ho, rút được kha khá những bài học và cả đi nhiều nơi chưa biết đến ở Sài Gòn. Tớ rất mong có thể chia sẻ những điều này với các bạn, giống như trong bài Thư ngỏ trước đây tớ đã từng viết, mong những điều tớ đã trải qua có thể giúp và truyền cảm hứng đến các bạn bằng một cách nào đó. Tớ sẽ gom hết các bài liên quan vào mục Chuyện hẹn hò nhé!

Do đặc thù công việc, tớ được tiếp xúc với nhiều thông tin y tế chính thống, đặc biệt liên quan đến những chuyện thầm kín của chị em chúng mình. Trong quá trình làm những dự án đó, tớ phát hiện chúng ta khi có vấn đề chỉ có thể hỏi han xung quanh, Google mà kết quả thường là bài PR hoặc thông tin từ phòng khám mà ít có chia sẻ thực tế thật. Có thể tớ không có giải pháp cho các bạn nhưng ít nhất các bạn có thể cảm giác ở đâu đó cũng có người giống mình, và đôi khi hiện tượng lạ đó chỉ là bình thường thôi, không cần lo lắng quá … Các bạn có thể đọc ở mục Chuyện nhỏ to. Vì hơi nhạy cảm nên tớ sẽ không share link trên Facebook như thường lệ nhé 😛

Ngoài ra, năm nay và năm sau tớ được ăn và đi khá nhiều nên sẽ review luôn các quán ăn linh tinh đã trải qua ở mục Ăn gì – Chơi ở đâu. Bảo đảm thiệt vì tớ có được ai trả xu nào như trên Foody hay Diadiemanuong đâu nè 😉

Thêm nữa, tớ rất mong có thể chuyển ngữ một số bài viết sang tiếng Anh để giúp các bạn nước ngoài ở Sài Gòn có thêm một nguồn thông tin qua lăng kính của một bạn gái tuổi không còn trẻ mà cũng chưa già, khó tính khó nết nhưng là người Sài Gòn chính hiệu. Mong các bạn ủng hộ cho dự án nho nhỏ này của mình thành sự thật. Các bạn ai giỏi tiếng Anh có thể góp ý thêm cho các bài viết này của mình ở mục Daily lives of a Saigonese

Lời cuối, tớ hi vọng sẽ tiếp tục được các bạn ủng hộ để Chuyện trà chiều có thể tồn tại lâu lâu chút xíu ❤

Cám ơn các bạn và chúc các bạn một năm mới thật vui khoẻ, tràn đầy niềm vui và cảm hứng dù cuộc đời có đôi khi không trải hoa hồng mà cứ ném đá vào mặt chúng ta. :*:*:*

From Chuyện Trà Chiều with love ❤

Leave a Reply

