Hẹn hò giao thừa: NAMO Tuscan Grill

banner-1477733935

NAMO Tuscan Grill là nhà hàng thứ hai sau NAMO Artisanal Pizzeria trên đường Hai Bà Trưng, nằm ngay bên cạnh Starbucks kế bên Rex trên đường Pasteur. Mặt bằng chung của NAMO là khá cao nhưng chưa phải là quá đắt, hai đứa mình ăn no kềnh bụng lúc thanh toán khoảng 1.200.000đ kể cả 1 chai và 3 ly rượu.

Về chất lượng, chỉ có thể nói tuyệt vời. Tuy pasta hơi mặn so với mình nhưng khoai tây chiên, súp, sea bass và các món khác rất ngon. Rượu cũng ngon. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Lúc bọn mình bắt đầu ăn là khoảng 10h, nhà hàng lẽ ra đóng cửa lúc 11h30 nhưng nhân viên vẫn nhiệt tình bảo bọn mình cứ enjoy đi. Ngay lúc giao thừa, khi bọn mình đếm ngược, nhân viên còn mở bài Happy New Year đúng lúc – dù họ đã hết giờ làm việc – khiến không gian rất lãng mạn và dễ thương.

Hình ảnh thì không có nhiều do mình ít chụp, mình lấy một số trên website của họ đỡ 🙂 Đẹp hơn mình chụp nhiều haha 🙂

Đánh giá: 

Chất lượng: 5/5

Giá cả: 4/5 – Hơi đắt thật 😛

Phục vụ: 5+/5 – Super nice :*

Địa điểm: 5/5 – Dễ tìm nhưng không thấy chỗ để xe. Chắc phải để bên Rex hoặc đâu đó rồi đi bộ qua. Nói chung đi nhà hàng sang trọng thì cứ quất taxi cho nó đỡ mệt óc các bạn ạ 😀

Leave a Reply

