Guardian – Nơi có thể đốt tiền một cách sung sướng a.k.a Review nhanh các món vừa mua

Từ khi Guardian xuất hiện và đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây, họ nhập nhiều sản phẩm hay ho, mình tìm thấy niềm vui (và cả sự đau khổ vào cuối tháng) tại nơi đây.

Bên cạnh những thứ đương nhiên như các siêu thị nhỏ khác, bạn còn có thể mua được các món khá hay ho ở đây. Sau đây là thành quả (hậu quả) lần này của mình.

s__14753827

(Từ trái qua)

1. Dưỡng thể White Therapy của Eucerin: được quảng cáo là dưỡng trắng hiệu quả, có SPF7 nhẹ nhàng, dễ thấm, không nhờn rít và dùng được cả buổi sáng tối. Sau vài lần dùng thử thì mình thấy mùi dễ chịu, nhẹ đến mức không ngửi thấy gì cả chứng tỏ họ dùng rất ít hoặc không dùng hương liệu, thấy yên tâm hơn hẳn. Trắng ra thì chưa thấy đâu nhưng đúng là thấm nhanh, không nhờn, tắm cũng không bị rít rìn rịt như Bath&Body Works.

2. Tạo khối V-Face Duo Powder của Maybelline: mình muốn tìm một hộp oánh khối vừa giá tiền lâu rồi mà tìm hoài chưa ra. Dạo trước có mua được hộp highlighter khá ok của Aritaum (sẽ review vào một ngày rảnh rỗi) nhưng chưa tìm được/chưa thấy hộp shadow nào hấp dẫn. Lượn qua lượn lại thấy hộp này, mở lên thấy màu cũng hợp lý nên quất luôn không suy nghĩ. Giá cũng hạt dẻ: 238k/hộp kèm bông phấn tiện dụng và gương to, hộp thiết kế sang choảnh. Đánh lên cũng khá ổn tuy không rõ khối lắm, chắc tại trình mình hơi còi 😛 Ai mới tập tành hoặc chỉ muốn sưu tầm cho có cảm giác đầy đủ dụng cụ như mình thì có thể thử nhé 🙂

 

s__14753830
Mình mua màu light-medium
s__14753829
Cũng tập tành swatch xíu xiu 😛

3. Dưỡng thể indefinie của Nhật: thực ra mình mua chỉ vì nó có tiếng Nhật thôi. Mùi rất rất thơm, không silicone nhưng lại có dầu khoáng. Khá mềm, thấm cũng nhanh, cũng không nhờn rít. Nhưng không biết có phải em này mà người mình có vài nốt mụn hay không vì mình dị ứng khá nặng với dầu khoáng. Để dùng thử vài lần nữa xem sao.

 

One Reply to “Guardian – Nơi có thể đốt tiền một cách sung sướng a.k.a Review nhanh các món vừa mua”

  1. ui… giống mình quaaaaaaaa…. đặc biệt đau khổ hơn là gần nhà bạn, trên đường bạn đi làm, trên đường bạn đi học, trên đường bạn đi chợ đều có Guardian, ôi đúng là …. :))))
    Tuy nhiều thứ mắc hơn mua online xách tay nhưng cảm giác vô lựa lựa đồ thiệt là … làm mình muốn rút ví :)))

Leave a Reply

