Review: Innisfree Nail Serum

Không biết có ai gặp tình trạng xước măng-rô, khoé móng bị chai hoặc bị khô tróc da như mình không? Mình rất hay bị, có khi mỗi tháng bị xước một lần, dứt ra chảy máu sưng tay mấy ngày là chuyện thường. Nhìn tay rất kinh, cái mỹ từ "tay búp măng", ngón tay hồng hào sạch sẽ gì đó nghe rất xa vời với mình, buồn lắm í 😦 Trước mình có thử dầu olive, một loại serum bạn giới thiệu nhưng không cảm nhận thấy sự thay đổi. Tình cờ đi mua hàng ở quán quen, thấy hãng yêu thích ra chai serum be bé này, giá cũng rẻ nên mua đại. Cũng hơi ngược đời là mua rồi mới lên đọc review :)) không thấy nhiều bạn viết về sản phẩm này lắm, có thể vì body care không phải thế mạnh của innisfree mặc dù hãng có rất nhiều sản phẩm khá thú vị. Thực sự thì ngay lần đầu sử dụng đã có thể cảm nhận được tác dụng rõ rệt. Lắc đều và quét lên khoé y như sơn móng, xoa đều cho lớp dưỡng mau khô. Bạn nào thích để tự nhiên cũng được nhưng rất lâu khô đấy nhé. Mùi thơm vô cùng dễ chịu, giá rẻ và liều lượng xài mỗi lần ít nên rất kinh tế. Kết quả khá rõ, khoé tay mình bớt hẳn lớp da sần khô màu trắng, đỡ xước măng-rô hơn hẳn. Bạn mình xài ké cũng thấy y vậy – chứ không phải mình là fan của #innisfree mà khen đâu nhé :)) Khuyết điểm của sản phẩm là hai lớp rất mau tách, nên cứ quét được 1 2 móng lại phải lắc lại. Chấm điểm: 4.5/5 #nailserum #nailcare #bodycare #review #chuyentrachieu

A post shared by Chuyện Trà Chiều (@cauchuyentrachieu) on

Chuyện Trà Chiều có một tài khoản Instagram be bé, bạn nào làm biếng vào wordpress có thể follow bọn mình trên đây nhé 🙂

Leave a Reply

