SẺ CHIA TRẢI NGHIỆM VÌ CUỘC SỐNG LÀ CHO ĐI

Ý tưởng ban đầu của Chuyện Trà Chiều vô cùng đơn giản – một nơi thử nghiệm tính năng fanpage trong thời buổi digital phát triển như vũ bão. Nhưng rồi, theo thời gian, theo từng bài viết, từng mốc thời gian của trước là fanpage trên Facebook, sau là blog trên wordpress; chúng mình chợt nhận ra, Chuyện Trà Chiều có thể làm được nhiều hơn thế.

Chúng mình – những người góp viên gạch đầu tiên pha chế bữa tiệc trà này, là những người trẻ. Nhóm chúng mình có người tự nhận mình rất bình thường đến không thể bình thường hơn, có người rất thông minh và làm được những việc lớn lao mà dân gian hay gọi “con nhà người ta”… Chúng mình đã trải qua nhiều việc, phạm phải nhiều sai lầm, có đôi chút thành công, gặp gỡ nhiều người, ngộ ra nhiều điều – có thể đúng và cũng có thể sai. Chúng mình đã từng chia sẻ những bài học và trải nghiệm đó, có nhiều lúc, đã giúp ích được cho các bạn trẻ hơn. Không dám nhận là người đi trước, chúng mình chỉ cảm thấy, dù sâu hay nông, thay vì cứ giong buồm đi đâu không biết, có một cái cọc ở gần gần xa xa cũng tốt hơn là không có.

Giving is living and we believe, living is sharing. 

Cho đi là cuộc sống và cuộc sống này cần lắm những sẻ chia. 

Chúng mình tin và hi vọng rằng, những bài viết ở Chuyện Trà Chiều, ít nhiều đã giúp các bạn một điều gì đó trong cuộc sống. Giống như bữa tiệc trà nhẹ nhàng dưới ánh hoàng hôn, giữa cuộc đời vội vã, chúng ta cùng ngồi lại, nhấm nháp tí bánh ngọt, trà tươi và trò chuyện về những trải nghiệm của riêng mình. Để khi ra về, mỗi người chúng ta lại lớn hơn một chút, biết nhiều hơn một chút.

Vì cho đi và chia sẻ là tôn chỉ của Chuyện Trà Chiều, chúng mình rất hoan nghênh những đóng góp của các bạn để cộng đồng chúng ta cùng hướng đến một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc.

Hãy gửi bài cho Chuyện Trà Chiều nếu bạn muốn tham gia tại chuyentrachieu@gmail.com nhé. Lưu ý là chúng mình sẽ thẩm định và edit cho phù hợp nếu thấy cần thiết.

Cám ơn các bạn đã cùng ủng hộ cho Chuyện Trà Chiều, hôm qua, hôm nay và ngày mai!

Leave a Reply

