[Review] Thứ nữ

Lần đầu tiên đọc 1 bộ truyện dài hơi như thế. Hồi nào giờ mình đọc truyện < 100 chương vì thật sự cũng không có đủ kiên nhẫn. Đọc được review của một bạn về các bộ này, thấy văn án cũng rất hay, cũng đua đòi theo sau khi rất hài lòng về bộ Thứ nữ sủng phi cũng do bạn này giới thiệu.

Ấn tượng ban đầu thì thấy rất thú vị. Nói gì thì nói, đây cũng là bộ đầu tiên về gia đấu mà mình đọc. Đọc say mê đến chương 50 bắt đầu thấy ngán vì dài quá, nhưng vẫn kiên nhẫn vì anh nam 9. Anh này đẹp man rợ, yêu nghiệt, lại được cái giả ngu nên ko ưng là cầm đồ ném thẳng vào mặt, đọc sướng cả mắt. Bạn nữ 9 thì hơi hơi bao đồng nhưng thôi cũng tạm, không đến nỗi nào.

Đọc đến chương 100 thì kiên nhẫn giảm xuống một tí, nên nhảy cóc đến chương 120++ thì phát hiện bạn nữ 9 chế tạo hay sửa chữa máy dệt vải, cần cẩu gì đó =)) nhảy tiếp đến phiên ngoại thì phát hiện thêm bạn này còn cố vấn trị quốc gì đó cho bạn vua, lại còn gieo thương nhớ cho 2 anh em nhà vua =)) trước đó bạn còn viết thư pháp, đàn tranh, thổi sáo làm nam phụ ngẩn ngơ về sau cứ ngồi bờ sông như thằng điên, mát xa cho chồng, kê thuốc giải độc cho chồng, vẽ sơ đồ xe lăn cho chồng, gia đấu thắng lợi cả nhà mẹ đẻ lẫn nhà chồng =))) Đến lúc này, chân dung Mary Sue của bạn nữ 9 mới hiện ra, khác gì bạn trẻ Carol thời Nữ hoàng Ai Cập thơ dại năm xưa của mình đâu ta.

Lúc này rồi còn lưu luyến gì nữa? Thôi bỏ đi, kinh nghiệm thật là xương máu mà =))) Đến đây lại nhớ đến vài bộ các bạn tác gia Trung Quốc chém quá độ, cứ như thể dân Hoa là thần tiên giáng xuống, gì cũng biết, gì cũng giỏi, gì cũng làm ấy. Mật mã Tây Tạng thì chém Kim tự tháp Maya do Hoa Kiều bơi qua đó làm (pó chíu =))))) ). Các bạn à, độc giả không ngu đâu, đọc người ta cũng tự biết là vô lý mà ^.^

5 Replies to “[Review] Thứ nữ”

  1. Mình tính nhảy hố bộ này nhưng sau khi đọc review của bạn xong mình quyết định xách dép chạy, cảm ơn bạn vì nếu ko có review này chứ ko mình đã sa vào 1 cái hố ko đáng rồi T.T

    1. 🙂 Thực ra thì các bạn dịch hay phết, nhưng nữ chính YY quá sức thôi 🙂 Bạn lướt qua mấy chục chương đầu thì cũng hay phết 🙂

  2. Đang định đọc vì có người giới thiệu là hay, đáng đọc mà thấy bạn review thế thì thôi luôn. Mình cực sợ thể loại YY nữ 9 quá đà, từng dính một bộ rồi nên hiểu. Bộ đấy mình cũng đọc nửa chừng rồi bỏ luôn, hình như là “Cưng chiều vương phi chí tôn” thì phải. Nữ 9 cá tính mạnh mẽ thì mình thích nhưng kiểu toàn năng không gì không thể thì chào thua. Cảm ơn bạn vì đã cảnh báo 🙂

Leave a Reply

